Nhân viên kinh doanh

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 11/04/2014
  • Hạn nộp: 30/09/2013

Mô tả công việc

1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc duyệt và Phụ trách bộ phận Nhập khẩu. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Giám đốc và phụ trách bộ phận NK.
6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Giám đốc và phụ trách bộ phận NK xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Giám đốc giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Kỹ năng yêu cầu

1. Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
5. Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
6. Ngoại hình ưa nhìn, trung thực.
7. Ưu tiên Nữ, làm việc lâu dài

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

Lương theo thỏa thuận, thưởng theo doanh số,….
Hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước
Cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Hồ sơ bao gồm:

Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:
- SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Chứng minh thư nhân dân có công chứng
- Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng gần nhất.
- Giấy tạm trú tạm vắng (nếu có).
- Bằng tốt nghiệp cao nhất có công chứng
- Bảng điểm có công chứng
- 02 ảnh 3x4

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự