Nhân viên kinh doanh

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Dịch vụ
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 28/01/2015
  • Hạn nộp: 28/02/2015

Mô tả công việc

- Phát triển hệ thống bán hàng online của công ty
- Tiếp xúc và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty.

Kỹ năng yêu cầu

- Có kiến thức tốt, yêu thích công việc kinh doanh.
- Có hoài bão, ý chí phát triển sự nghiệp bản thân.
- Nhanh nhẹn, năng động nhiệt tình, giao tiếp tốt.
- Hiểu biết về internet (ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh gian hàng online)
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Am hiểu về thương mại điện tử ( có kinh nghiệm làm sales online trên website, sales website, sale quảng cáo trên website là một lợi thế)
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, làm việc được teamworks và chịu được áp lực công việc
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt .

Thông tin khác

- Hỗ trợ phí sử dụng mobile, xăng xe đi lại.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước khi ký hợp đồng chính thức.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển phù hợp với năng lực.
- Được đào tạo về kỹ năng, cảm nhận về kinh doanh, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet

-  Đơn xin việc ghi rõ về bản thân, lý do muốn tham gia công việc.
- Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Bằng cấp (Nếu có)
- Ưu tiên gửi hồ sơ trước qua email: phuongdt@vets.com.vn
- Ứng viên gửi hồ sơ về: Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam

 

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự