Nhân viên kinh doanh

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Bán hàng
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Không cần
  • Ngày đăng: 28/05/2014
  • Hạn nộp: 30/05/2015

Mô tả công việc

                     QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
  1. Để thông tin liên lạc, triển khai công việc được nhanh chóng, NVBH phải có mặt tại NPP sáng 7:30 &  buổi chiều lúc4.30’hằng ngày.
  2. NVBH phải đi đúng lộ trình bán hàng và phải chăm sóc toàn bộ khách hàng theo lộ trình mà GS, ASM/OM chỉ định, phải kiểm tra hàng tồn, lau chùi hàng trên kệ. Có đơn hàng mang về mỗi ngày.
  3. Đối với những khách hàng tham gia trưng bày, NVBH phải lập phiếu trưng bày ngay tại cửa hiệu với đầy đủ nội dung yêu cầu, kịp thời bổ sung đầy đủ số lượng hàng hóa trưng bày trên kệ, không để thiếu bất kỳ đơn vị nào.
  1. Hằng ngày, NVBH phải điền đầy đủ danh sách khách hàng vào Phiếu Lộ Trình Bán Hàng và mang Thẻ Khách Hàng theo.
  2. Phải điền chi tiết vào Thẻ Khách Hàng như: hàng hóa nhập, bán trong ngày...
  3. NVBH phải gửi đầy đủ báo cáo bán hàng hàng ngày đến GS.
  4. Phải triển khai và thực hiện nghiêm túc các chương trình khuyến mãi, trưng bày đến khách hàng. Dán poster, treo banner và các vật dụng quảng cáo tại cửa hiệu theo đúng yêu cầu của công ty.
  5. Thường xuyên cập nhật và báo cáo thông tin về chương trình khuyến mại, chương trình trưng bày, sản phẩm mới…của những sản phẩm liên quan trên thị trường đến Giám Sát.
  6. NVBH phải mở được tối thiểu 5 điểm bán hàng mới/tháng. Bán đầy đủ các mặt hàng của C/ty.
  7. NVBH không được bán thêm mặt hàng của C/ty khác, chỉ được bán các mặt hàng của C/ty . Trường hợp phát hiện bán thêm sản phẩm khác, C/ty sẽ cho nghỉ việc & không thanh toán tổng thu nhập, thưởng & chế độ lương bổng. Đồng thời truy thu lại số tiền thu nhập, thưởng các tháng đã chi.
  8. Khi nhận được thông báo NVBH chiếm dụng tiền của NPP thì C/ty sẽ tiến hành xác minh thực tế và  giữ tổng thu nhập của NV đó chuyển cho NPP để xử lý (nếu có).
  9. NVBH chịu trách nhiệm trước NPP, C/ty đối với  trường hợp phát sinh hàng hóa hư hỏng, cận date, hết date trong bất cứ trường hợp nào (vì công tác kiểm kê kho được thực hiện hàng tuần).
  10. Cty không áp dụng đổi hàng, trả hàng khi thanh lý NPP và các trường hợp khác khi phát sinh NVBH phải chịu trách nhiệm trực tiếp và bồi thường.
  11. NVBH khi nghỉ việc có trách nhiệm bàn giao tất cả hồ sơ thông tin thị trường, lộ trình, thẻ khách hàng, phiếu trưng bày ….. cho GS, NPP, C/ty. Nếu không bàn giao cụ thể rõ ràng thì công ty sẽ không thanh toán tổng thu nhập, thưởng & chế độ lương bổng.
  12. Bán đủ các mặt hàng của Công ty theo mức phân chia SKU do Cty quy định hàng tháng.
 QUY TRÌNH VÀ THỦ TỤC 
  1. Nhân viên mới vào phải nộp đủ hồ sơ lý lịch & điền đủ các thông tin theo mẫu quy định của C/ty, khi đó công ty mới bắt đầu tính thu nhập. Trường hợp chưa đủ hồ sơ, thì C/ty sẽ tạm giữ thu nhập & sẽ thanh toán lại cho NV khi công ty nhận đầy đủ hồ sơ. Cho bổ sung hồ sơ tối đa sau 15 ngày vào làm việc.
  2. Chu kỳ kinh doanh sẽ được tính từ ngày 5 đến ngày 10 tháng sau. Đến ngày 5 mỗi tháng, Công ty sẽ kết sổ để tính doanh thu đạt được, tính hiệu quả công việc của từng nhân viên để tính thu nhập.
  3. Công ty trả thu nhập vào ngày 10 đến ngày 15 hàng tháng.
  4. Nhân viên nào tự ý làm khác đi hoặc làm sai/ không đúng thực tế sẽ xem là vi phạm quy định của công ty. C/ty sẽ phạt nhẹ nhất là cảnh cáo, nặng nhất là không thanh toán thu nhập & cho thôi việc.
  5. Một trong hai bên không còn nhu cầu hợp tác thì phải thông báo nhau trước ít nhất 15 ngày, hai bên tiến hành bàn giao và thanh lý những gì còn tồn đọng.

 

THỜI GIAN THỰC HIỆN

Chính sách này có giá trị để các bên hợp tác thực hiện từ 10/9/2013.

Các quy định trước đây trái với quy định trong chính sách này đều bị bãi bỏ.

Công ty có toàn quyền điều chỉnh và sửa đổi chính sách này khi thấy cần thiết.

 

         CAM KẾT THỰC HIỆN

Hai bên đã đọc và hiểu kỹ bản chính sách hợp tác kinh doanh này và cam kết thực hiện đúng các nội dung trên, không khiếu nại sau khi hai bên thanh lý không hợp tác nhau trong bất cứ điều kiện nào và tôn trọng quyết định của các bên theo chính sách quản lý đã quy định.

Thỏa thuận chính sách bán hàng có hiệu lực kể từ hai bên thống nhất ký, tuân thủ theo quy định pháp luật dân sự, thương mại và văn bản pháp luật khác liên qua

n nếu có.

 

 

Kỹ năng yêu cầu

Máy tính văn phòng

Thông tin khác

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự