Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (Sales Administrator)

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 17/04/2014
  • Hạn nộp: 30/04/2014

Mô tả công việc

- Làm hồ sơ đấu thầu.

- Theo dõi triển khai Hợp đồng, dự án: tham gia đàm phán, soạn thảo và thực hiện hợp đồng, theo dõi giao hàng; theo dõi tiến độ triển khai; thủ tục nghiệp thu; thủ tục thanh toán để thu hồi công nợ & làm thanh lý hợp đồng.

- Hỗ trợ, thực hiện các công việc khác của phòng kinh doanh.

Kỹ năng yêu cầu

- Trình độ từ cao đẳng trở lên.

- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp khối ngành kinh tế, tài chính, kế toán, CNTT, có khả năng tiếng anh.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Tính tình cởi mở, thẳng thắn, chịu khó, cẩn thận, khiêm tốn.

- Ham học hỏi, chủ động trong công việc.

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Ưu tiên sinh viên mới ra trường nhưng chưa học thêm văn bằng vào buổi tối.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Ứng viên trúng tuyển sẽ được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Ứng viên được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà Nước.

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, giấy khai sinh, bản sao hộ khẩu, CMT, bản sao bằng tốt nghiệp đại học và các văn bằng, các chứng chỉ liên quan, 02 ảnh màu 4x6 (Chấp nhận hồ sơ photo giai đoạn sơ tuyển phỏng vấn).

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự