Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Kế toán - Kiểm toán
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 06/06/2014
  • Hạn nộp: 30/06/2014

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi của khách hàng từ bên ngoài gọi đến.
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng về các sản phẩm dịch vụ mà Công ty đang cung cấp.
- Giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng
- Nhận định, nghiên cứu và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng qua hệ thống máy tính.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kỹ trong buổi Phỏng vấn.

Kỹ năng yêu cầu

- Nữ, tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên nghành Kế toán
- Có ngoại hình ưu nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng
- Giọng truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương
-Ưu tiên các ứng viên đã sử dụng các phần mềm Kế toán, am hiểu Công nghệ thông tin

Thông tin khác

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự