Nhân viên dịch vụ khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: 5 Tr - 7 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Dịch vụ
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 04/04/2014
  • Hạn nộp: 18/04/2014

Mô tả công việc

Chăm sóc các khách hàng đã hợp tác với công ty (gọi điện chúc mừng sinh nhật, lễ tết, Giới thiệu các chương trình KM. Bán hàng mới của Công ty...).
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về Sản phẩm và Dịch vụ của Công ty.
- Cập nhật thông tin mới của công ty đến khách hàng.
- Tìm hiểu phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tim kiếm, chăm sóc và khai thác đối với nguồn khách hàng mới.
- Các công việc văn phòng khác.

Kỹ năng yêu cầu

Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành tài chính, kinh tế.
- Năng nổ, nhiệt tình, yêu thích công việc bán hàng qua điện thoại.
- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn sản phẩm dich vụ là một lợi thế, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong linh vực viễn thông....
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp lưu loát ,
- Kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt, mềm dẻo.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Chủ động trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có mong muốn thăng tiến trong công việc chăm sóc khách hàng.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

Theo qui định Luật lao động. Các quyền lợi khác tùy vị trí ( Sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)

Hồ sơ bao gồm:

Theo qui định chung.

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự