Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Dịch vụ
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 28/03/2014
  • Hạn nộp: 15/04/2014

Mô tả công việc

Giao dịch với khách hàng thông tin về sản phẩm, yêu cầu, phản hồi những than phiền của khách hàng. Nhân đơn hàng từ khách hàng bằng Email, Fax.
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xác nhận lịch giao hàng. Nhận và triển khai các đơn hàng mẫu. Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo thực hiện đơn hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Theo dõi quá trình hoàn tất đơn hàng.
Lập các báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
Xác định, xem xét và giao dịch những yêu cầu của khách hàng, theo dõi.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Kỹ năng yêu cầu

Giọng nói dễ nghe
Giao tiếp và ứng xử tốt với các tình huống

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo luật lao động.

- Được xét tăng lương, thưởng thi đua theo tháng, quý. Mỗi năm được đi du lịch 1-2 lần theo chương trình của công ty.

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch
Bản sao CMND & hộ khẩu công chứng
Giấy khám sức khỏe
Bản sao các văn bằng công chứng
Bản sao tạm trú (nếu có)
Hình thẻ 3x4 (4 ảnh)

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự