Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại ( Tiếng Anh lưu loát)

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: 10 Tr - 30 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Tư vấn
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 19/04/2017
  • Hạn nộp: 30/04/2017

Mô tả công việc

- Tư vấn qua điện thoại cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Đối tượng khách hàng là cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại MỸ

- Giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất

- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và những điều cần thiết liên quan sau khi khách hàng tham gia sản phẩm

Kỹ năng yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên .

- Có kinh nghiệm về telesales, tư vấn bất động sản, ôtô, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh, tài chính .

- Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết phục; cẩn thận trong công việc; thái độ làm việc nghiêm túc.

- Tiếng Anh lưu loát, vi tính văn phòng.

- Có khả năng làm việc độc lập.

- CHẤP NHẬN LÀM VIỆC BAN ĐÊM (từ 22h đến 6h – Thứ 7 & Chủ Nhật nghỉ)

 

Thông tin khác

- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, mang đậm phong cách phương Tây. 
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn
- Được đào tạo chuyên nghiệp về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, nghệ thuật thu hút khách hàng...
- Cơ hội chuyển tiếp qua Mỹ làm việc.
- Có cơ hội học hỏi và giao lưu với diễn giả Francis Hùng - chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực.
- Được thưởng, nếu làm việc đạt thành tích cao.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
 

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự