Nhân viên Chăm sóc khách hàng Bất Động Sản

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Kinh doanh bất động sản
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 5 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 01/04/2014
  • Hạn nộp: 30/04/2014

Mô tả công việc

- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
- Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.
- Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Tổng hợp và phân tích thông tin khách hàng.
- Giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;Kết hợp với các phòng ban chức năng trong công ty để phản hồi thông tin cho khách hàng một cách kịp thời.
- Tham dự vào các chương trình: hội chợ, hội thảo, event…nhằm thu hút khách hàng và tìm kiếm thêm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu về chương trình, chính sách mới mà họ chưa nhận được từ bất kỳ sản phẩm khác.
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng đã mua: trao đổi thông tin, tặng quà, hoa sinh nhật, lễ, tết,..và đồng thời khai thác thêm nguồn khách hàng tiềm năng từ những khách hàng này.
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật thông tin một số dự án có tầm ảnh hưởng.
- Chịu trách nhiệm cập nhật căn hộ đặt cọc, book căn, ký hợp đồng
- Tham gia giải quyết các tình huống khó của khách hàng (khách thay đổi diện tích, giải đáp thắc mắc về chất lượng, giá cả thay đổi, thầu xây dựng…)

Kỹ năng yêu cầu

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh BĐS
- Am hiểu và biết nghiệp vụ Kế toán
- Bạn là một người có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
- Bạn có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận.
- Bạn biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
- Bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
- Bạn có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
- Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình. Có giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp,cởi mở, phát triển, năng động nhiều thử thách, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Văn phòng làm việc hiện đại, thoải mái
- Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp trách nhiệm khác tuỳ vị trí công việc.
- Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ
- Thưởng hiệu quả làm việc cuối năm (tháng 13, 14.. tùy theo đánh giá xếp loại).

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Sổ Hộ Khẩu +CMND
- Bằng cấp có liên quan
( tất cả đều phải có Sao y công chứng)

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự