Nhân viên chăm sóc khách hàng Aladanh

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: 3 Tr - 6 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Dịch vụ - Hỗ trợ
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 08/11/2014
  • Hạn nộp: 30/11/-0001

Mô tả công việc

- Tiếp nhận khách hàng, đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Bán hàng Online và chăm sóc khách hàng qua điện thoại. 
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn khách hàng mua hàng, đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng khách yêu cầu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.

Kỹ năng yêu cầu

- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương, truyền cảm.
- Khéo léo trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục khách hàng cao.
- Có khả năng chịu áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Sẵn sàng làm việc vào các ngày nghỉ, ngày lễ, sẵn sàng tuân thủ theo sự phân công sắp xếp công việc của công ty.

Thông tin khác

• Thu nhập: 3.400.000-6.000.000
• Có cơ hội thăng tiến cao. .
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực 
• Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn. 
• Được đào tạo về kỹ năng, cảm nhận về kinh doanh, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet.

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự