- Tiếp nhận khách hàng, đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Bán hàng Online và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn khách hàng mua hàng, đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng khách yêu cầu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.
- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương, truyền cảm.
- Khéo léo trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục khách hàng cao.
- Có khả năng chịu áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Sẵn sàng làm việc vào các ngày nghỉ, ngày lễ, sẵn sàng tuân thủ theo sự phân công sắp xếp công việc của công ty.
• Thu nhập: 3.400.000-6.000.000
• Có cơ hội thăng tiến cao. .
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực
• Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn.
• Được đào tạo về kỹ năng, cảm nhận về kinh doanh, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet.
Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến
Nhận bản tin việc làm
Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Nhân viên tiếp thị bán hàng khu vực Hà nội
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Dịch Vụ Internet
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam