Nhân viên Chăm sóc khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Y tế - Dược
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 4 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 03/06/2014
  • Hạn nộp: 30/11/-0001

Mô tả công việc

-  Lập kế hoạch và trực tiếp triển khai thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng, quý, năm.
-  Chủ động đề xuất các chính sách, hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.

-  Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban
-  Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng bao gồm:
+ Lập danh sách khách hàng hiện tại. Phân tích đặc tính, nhu cầu, tình trạng mua sản phẩm của khách hàng để có phương thức chăm sóc khách hàng thích hợp.
+ Lập và thực hiện kế hoạch thăm hỏi, nắm bắt phản hồi của khách hàng.
+ Tư vấn và giải đáp các thắc mắc, băn khoăn của Khách hàng về Sản phẩm và Dịch vụ của Công ty.
+ Tư vấn Khách hàng về phương thức mua sản phẩm và dịch vụ của Công ty qua hệ thống Đại lý
+ Thống kê, phân tích, báo cáo về sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận và làm đầu mối để giải quyết các khiếu nại của Khách hàng:
+ Thực hiện các cuộc thăm hỏi, chăm sóc khách hàng dùng sữa từ kênh GT, từ các chương trình: Sampling, hội chợ, hội thảo…
- Thiết lập - Duy trì các mối quan hệ khách hàng, thường xuyên thăm hỏi để tạo lòng tin với khách hàng.
-  Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục.

- Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Kỹ năng yêu cầu

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành học Kinh tế; quản trị; xã hội; Công nghệ sinh học & Công nghệ thực phẩm.
- Nữ, hình thức ưa nhìn, giao tiếp tốt, không nói gionhj địa phương, tuổi trên 28. Có kinh nghiệm làm việc (giải quyết than phiền hoặc chăm sóc khách hàng ít nhất 4 năm); Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Marketing, đã từng làm việc trong các công ty sản xuất Sữa hoặc am hiểu về ngành tiêu dùng.
- Tiếng anh giao tiếp;
- Có kinh nghiệm quản lý, khả năng xử lý tình huống tốt, nhạy bén, năng động
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng tạo mối quan hệ các các Doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.

Thông tin khác

- 01 bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự