Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian, Bán thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Dịch vụ - Hỗ trợ
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 25/02/2016
  • Hạn nộp: 10/03/2016

Mô tả công việc

-       Tư vấn và giải đáp thắc mắc, câu hỏi của Khách hàng về game và ứng dụng.

-       Làm việc luân phiên ca sáng/tối,  không có chuyên ca, được nghỉ 01 ngày trong tuần.

-       Lương từ 4.000.000, tùy theo năng lực. 

Kỹ năng yêu cầu

-       Bằng Trung cấp chuyên nghiệp trở lên

-       Tiếng Anh: trình độ A trở lên

-       Nam/nữ, độ tuổi từ 20-30. Giọng nói chuẩn, rõ ràng, không bị ngọng l/n.

-       Có kiến thức nhất định về game trên Internet và mobile , game nhập vai

-       Có sử dụng và hiểu biết về các hệ điều hành thông dụng trên thị trường Mobile như Android, IOS, Window Phone, Symbian, RIM

-       Khả năng thuyết phục tốt, xử lý tình huống hội thoại linh hoạt

-       Kỹ năng vi tính: đánh máy 10 ngón thành thạo, MS Word, Excel, Internet

-       Có kiến thức về chăm sóc khách hàng

-       Có khả năng thích nghi, kiên nhẫn, chịu được sức ép công việc, giao tiếp tốt

-       Trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm, ý thức kỷ luật tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi. Tính cách vui vẻ, thân thiện

Thông tin khác

CV viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, ghi rõ vị trí ứng tuyển, có kèm ảnh 4x6 và gửi về email: ngochue.tran@vmgmedia.vn , hoặc Ms Huệ. Không trả lại hồ sơ không trúng tuyển.

Ms  Huệ

Tầng 7 – Trung tâm dịch vụ khách hàng - Công ty Cổ phần Truyền Thông VMG

Toà nhà Viễn Đông – 36 Hoàng Cầu – Đống Đa -  Hà Nội

Tel.: (84-4)  35378820 - ext: 717               

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự