NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Đà Nẵng
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Dịch vụ - Hỗ trợ
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 14/01/2015
  • Hạn nộp: 30/01/2015

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, các khách hàng đang có nhu cầu hỗ trợ bộ phận kinh doanh. Thương thảo với khách hàng nội dung công việc, tư vấn giải thích các thắc mắc của khách hàng tiến tới việc ký kết hợp đồng với khách hang;

- Quản lý thông tin và dữ liệu khách hàng, phối hợp với bộ phận kinh doanh giải quyết các vấn đề phát sinh;

- Thực hiện xử lý các nghiệp vụ nội bộ như quản lý hợp đồng, quản lý văn thư lưu trữ và các nghiệp vụ hành chính có liên quan;

- Quản lý công nợ khách hàng , theo dõi và thực hiện công tác thu hồi nợ với các Hợp đồng đang thực hiện;

- Thực hiện công tác tuyển dụng và điều phối nhân sự, điều phối công việc chung;

- Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

Kỹ năng yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học;

- Có kỷ năng mềm đặc biệt là kỹ năng trình bày, thuyết phục, giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt;

- Có khả năng làm việc áp lực cao;

- Có tinh thần cầu tiến;

- Có sự ham học hỏi.

Thông tin khác

Hồ sơ: Thư dự tuyển, CV (Tiếng Anh và hoặc tiếng Việt)

- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)

- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.

- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.

- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.

- Đơn xin việc viết tay.

- Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email:

tuyendungvietcert@gmail.com

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự