Nhân viên Chăm sóc khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Xuất - Nhập khẩu
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 17/09/2015
  • Hạn nộp: 30/09/2015

Mô tả công việc

- Giới thiệu,tư vấn cho khách hàng có nhu cầu tìm mua và vận chuyển hàng từ Trung quốc về Việt Nam, làm việc tại văn phòng công ty.

- Chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường: liên lạc với khách hàng qua các kênh: thoại, chat, email..., tư vấn, báo giá, chốt hợp đồng.

- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng và đảm bảo hoàn thành kế hoạch.

Kỹ năng yêu cầu

- Số năm kinh nghiệm: chưa có kinh nghiệm

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc

- Sử dụng tốt tin học văn phòng

- Biêt tiếng Trung là một lợi thế

- Yêu cầu khác: có laptop riêng

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cứng: 3 triệu/ 1 tháng + thưởng+hoa hồng/đơn hàng ( Đảm bảo thu nhập tối thiểu 5 triệu/tháng )

- Hưởng mọi chế độ theo quy định 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Cơ hội được đào tạo, thăng tiến trong công việc

Yêu cầu hồ sơ (chấp nhận hồ sơ photo):

- CV

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe

- Các bằng cấp có liên quan

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự