Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: 1 Tr - 3 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Dịch vụ
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 29/03/2014
  • Hạn nộp: 28/04/2014

Mô tả công việc

* Hỗ trợ và Tư vấn khách hàng qua điện thoại, email, trực tiếp sử dụng các dịch vụ: kế toán, đăng ký kinh doanh, chữ ký số, giải thể, ….. các sản phẩm của công ty.
*Lập hợp đồng, ghi hóa đơn GTGT
* Các công việc văn phòng khác

Kỹ năng yêu cầu

• Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, dùng từ ngữ địa phương.: Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bán Bảo Hiểm nhân thọ : Prudential.....telephone sale...
• Kiên nhẫn, chịu khó và thực sự mong muốn có 1 công việc ổn định.
• Có phương tiện đi lại
• Nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc cao.
• Có kỹ năng quản lý, tổ chức.
• Ngoại hình ưa nhìn.
• Có kỹ năng thuyết trình tự tin; có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì. Có trách nhiệm cao với công việc và đam mê kinh doanh.
• Có thể làm việc ngay.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

Lương cơ bản 3,5tr + phụ cấp +khác

BHXH YT theo quy định

* Nhận việc ngay lập tức sau khi phỏng vấn đạt.

Hồ sơ bao gồm:

Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc
- Đối với những ứng viên có kinh nghiệm: giới thiệu chi tiết quá trình công tác (công việc, vị trí đảm nhiệm) theo trình tự thời gian.
- Bằng cấp và các chứng chỉ ngoại ngữ, vi tính
- Chứng minh nhân dân
- Hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
- 02 ảnh 3*4
Có thể nộp bản photo, bản công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển
Ngoài bì hồ sơ vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển.
Hoặc gửi qua đường email

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự