Nhân viên Chăm sóc khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 08/04/2014
  • Hạn nộp: 02/05/2014

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm ASOFT-ERPGặp gỡ lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và lớn, tư vấn, demo giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ASOFT-ERP®.
- Hỗ trợ phân tích thông tin, yêu cầu khách hàng đề xuất giải pháp phù hợp.
- Tham gia viết hồ sơ, dự thầu các dự án lớn.
- Tư vấn hỗ trợ giám đốc trong công tác tiếp xúc khách hàng

Kỹ năng yêu cầu

- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại.
- Thái độ điềm đạm, khéo léo trong ứng xử, giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Ưu tiên am hiểu về công nghệ thông tin.
- Sẽ được đào tạo về phần mềm ASOFT-ERP sau khi tuyển dụng.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

Môi trường làm việc năng động và sáng tạo, Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập hấp dẫn.
- Phúc lợi: huê hồng theo KPI, thưởng, thể thao, du lịch,đào tạo,…
- Phụ cấp: chức vụ, cấp bậc, đi lại, điện thoại,…

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, ghi rõ năng lực, kinh nghiệm nguyện vọng bản thân.
- Sơ yếu lý lịch, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- Văn bằng, chứng chỉ liên quan

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự