Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Dịch vụ
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 22/04/2014
  • Hạn nộp: 15/05/2014

Mô tả công việc

Responsibilities:

Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại và Email một cách chính xác.
Cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ tài chính của Công ty, hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch.
Cập nhật tin tức, chiến lược giao dịch, các bài nhận định về thị trường tài chính trong nước và Quốc tế (Vàng, bạc, dầu, tiền tệ, chứng khoán…).
Cập nhật thông tin thông báo của Công ty tới khách hàng qua Website.
Quản trị và phát triển Website đảm bảo hoạt động thông suốt và nội dung phong phú.
Các công việc khác được giao từ cấp quản lý.

Requirements:

Ưu tiên ứng viên Nữ, tuổi từ 23 tới 32, cao 1m57 trở lên.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, Ngân hàng.
Sử dụng thành thạo phần mềm tin học VP (MS Office).
Ưu tiên ứng viên có Ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn.
Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, truyền cảm (Không nói ngọng, lắp, giọng địa phương…).
Ưu tiên ứng viên Có máy tính xách tay.
Tiếng anh giao tiếp.
Kỹ năng cần thiết:
Nghiêm túc có trách nhiệm với công việc.
Có tinh thần cầu tiến, kiên trì và chăm chỉ.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Suy nghĩ tích cực.

Kỹ năng yêu cầu

Ưu tiên các ứng cử viên đến nộp hồ sơ trực tiếp :
Địa chỉ: Chi nhánh Công ty CP Đầu tư và Kinh Doanh Vàng Việt Nam
Số 115 Đường Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Q1, Tp. HCM
Hoặc nộp hồ sơ qua:
Email: tuyendung.hcm@vietnamgold.com.vn
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Ms. Nguyễn Thị Kim Yến
Tel: 01694 255 308 – 083.821.8454

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

Benefits:
Thu nhập tương xứng với nỗ lực:
Lương cơ bản: thỏa thuận.
Thưởng tết.
Và còn nhiều khoản thưởng khác.
Chế độ khen thưởng tốt.
Được huấn luyện chuyên nghiệp, Công ty đào tạo miễn phí:
Các Kỹ năng mềm: nghệ thuật giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, đàm phán và nghệ thuật gây thiện cảm với khách hàng.
Được hỗ trợ mạnh mẽ để thành công:
BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Mức đãi ngộ thỏa đáng.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở & sáng tạo; có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về kỹ năng và kinh nghiệm.
Và các chế độ khác theo quy chế Công ty.

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, giấy cam kết (nếu có);
- Bằng tốt nghiệp cấp cao nhất và bảng điểm (công chứng); Văn bằng chứng chỉ bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch công chứng;
- Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên (nếu có);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác (có giá trị trong vòng 6 tháng);
- Bản sao hộ khẩu, giấy đăng kí tạm trú (nếu có);
- Bản sao CMND;
- Giấy khám sức khoẻ có giá trị trong vòng 6 tháng;
- 4 tấm hình 3 x 4 (Trong vòng 6 tháng).

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự