Nhân viên Chăm sóc khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Dịch vụ
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 29/03/2014
  • Hạn nộp: 20/04/2014

Mô tả công việc

- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Quản lý thông tin & chăm sóc khách hàng trong toàn hệ thống.
- Tiếp nhận và giải đáp thông tin cho khách hàng (trực tiếp, gián tiếp).
- Đáp ứng các yêu cầu hợp lí từ phía khách hàng, tiếp nhận khiếu nại/thắc mắc
và truyến tải thông tin đến quản lý trực tiếp.
- Xây dựng, đề xuất các chính sách nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Kỹ năng yêu cầu

Không có

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương cạnh tranh.
- Được hỗ trợ tiền ăn trưa.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.

Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lí lịch
- CV nêu rõ quá trình làm việc (bằng tiếng Anh)
- Đơn ứng tuyển theo mẫu của Công ty. Download tại: https://drive.google.com/file/d/0B3VmwO0GMeXjOTA5ZE9RUm9MVnM/edit?usp=sharing
- CMND
- Giấy khai sinh
- Hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
- 02 ảnh 3x4
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình thức nộp hồ sơ:
- Qua email: hr@anvan.vn
Tựa đề email ghi rõ: “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Vd: NV CSKH – Nguyễn Văn A)
- Hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: P1006, tầng 10 Indochina Plaza Hà Nội, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự