Nhân viên bán hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Bán hàng
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 31/03/2014
  • Hạn nộp: 30/04/2014

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm bán hàng tại hệ thống siêu thị được phân công
- Tư vấn bán hàng, đặt hàng, hoàn thành các báo cáo của công ty
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn

Kỹ năng yêu cầu

- Nam/ nữ từ 20 tuổi trở lên
- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực công việc
- Chịu khó, chăm chỉ, tâm huyết với công việc

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cơ bản + lương doanh số
- Thưởng đạt chỉ tiêu, thưởng tháng, quý, năm
- Tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Nhiều cơ hội thăng tiến phát triển lên vị trí cao hơn: Nhóm trưởng, Giám sát khu vực, Giám sát vùng,...
- Du lịch định kỳ cùng công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp là đối tác của các tập đoàn siêu thị lớn nhất trong và ngoài nước

Hồ sơ bao gồm:

+ 01 bộ hồ sơ photo bao gồm:
- 01 Sơ yếu lý lịch
- 01 CV ghi rõ quá trình làm việc và mô tả công việc đã làm
- 01 CMT ND
- 01 Sổ hộ khẩu
- 01 Giấy khám sức khỏe
- 01 Đơn xin việc
Gửi qua Email : hienns.thanglong@gmail.com ( hoặc hien.vd@gaobaominh.vn) ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm mong muốn làm việc hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại 04 2219 4237( trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần).

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự