Nhân viên bán hàng

  • Loại hình: Part time
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: 3 Tr - 5 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Bán hàng
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Không cần
  • Ngày đăng: 10/04/2014
  • Hạn nộp: 15/05/2014

Mô tả công việc

- Bán hàng tại showroom (Q.1, Q. 10, Q. Phú Nhuận)
- Làm theo ca: Ca sáng từ 8h00 đến 15h00; ca chiều từ 15h00 đến 20h30
- Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẩn mới).
- Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, form sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng (được đào tạo)
- Kiểm hàng tồn định kỳ cùng với kế toán theo sự phân phối của Trưởng bộ phận
- Xuất Bán: Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm.
- Bảo Quản Hàng Hoá: Các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với trưởng bộ phận khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm.
- Trưng bày hàng hoá: Luôn luôn đảm bảo luôn gọn gàng sạch sẽ và hàng hóa trưng bày đầy đủ (dựa vào bảng hướng dẫn trưng bày).
- Giao tiếp khách hàng và kỹ năng về sản phẩm: Nắm tất cả các thông tin về sản phẩm như: chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng...Giao tiếp khách hàng theo tài liệu đã huấn luyện.
- Kiểm kê hàng hoá: Nộp hóa đơn bán hàng. Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền. Bổ sung mặt hàng thiếu. Kiểm kê dụng cụ hổ trợ kinh doanh.
- Huấn luyện sản phẩm mới: Nhận sản phẩm mới và tư liệu. Nghe hướng dẫn về sản phẩm mới và nắm vững tư vấn khách hàng.
- Ghi chép nhật ký bàn giao giữa các ca, kiểm kê hàng hóa khi có nhân viên nghỉ việc.
- Cập nhật báo cáo danh sách khách hàng và doanh số bán hàng trước 16h ngày thứ 6 hàng tuần.
- Tư vấn và bán hàng: Phải thuộc lòng, nắm rõ các bước làm việc như trong tài liệu huấn luyện. Thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng và thiết lập cuộc hẹn. Tiếp cận tư vấn và bán sản phẩm.

Kỹ năng yêu cầu

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- 1 tháng được nghỉ 4 ngày
- Thu nhập = lương + phụ cấp + hoa hồng kinh doanh
- Được đào tạo về các sản phẩm Philips và quy trình làm việc của Công ty
- Sau thời gian thử việc sẽ có đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN; phép năm, thưởng năm, du lịch ...

Hồ sơ bao gồm:

- SYLL
- CMND - Hộ khẩu

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự