NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Đà Nẵng
  • Mức lương: 4 Tr - 7 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Bán hàng
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Không cần
  • Ngày đăng: 20/04/2019
  • Hạn nộp: 31/07/2019

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.

- Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng 

- Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng.

- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo trong quá trình khách hàng tin dùng 

- Công việc theo sự hướng dẫn  theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Kỹ năng yêu cầu

- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên

- Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế

- Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

- Kỹ năng/tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt. Kiên trì và chịu được áp lực cao

Thông tin khác

- Quyền lợi khác
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được huấn luyện kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu
+ Có cơ hội đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài
+ Các chế độ khen thưởng và chính sách đặc biệt khác từ cty 

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự