Ngân hàng LienVietPostBank Hội sở (Hà Nội) tuyển dụng CV Marketing SP Đặc thù - P.Hỗ trợ KH

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Ngân hàng
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 27/03/2014
  • Hạn nộp: 15/04/2014

Mô tả công việc

1. Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai các chương trình marketing đẩy mạnh Sản phẩm dành cho Khách hàng cá nhân ưu tiên, sản phẩm Thẻ và Ngân hàng điện tử, Sản phẩm Thanh toán và các sản phẩm ngân hàng cung cấp trên mạng lưới PGD Bưu điện (Ngân hàng Bưu điện Liên Việt được phép cung cấp dịch vụ trên mạng lưới Bưu điện trên toàn quốc – đây là mô hình đặc thù riêng có của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt do vậy công tác triển khai hoạt động Marketing sẽ không chỉ thực hiện trên mạng lưới các PGD của Ngân hàng mà còn được thực hiện trên mạng lưới các PGD Bưu điện), gọi chung là các sản phẩm đặc thù.

2. Tư vấn xây dựng và hỗ trợ triển khai các chương trình marketing sản phẩm đặc thù tại các đơn vị kinh doanh.

3. Hỗ trợ xây dựng và cung cấp các công cụ Marketing cho các Khối Kinh doanh theo từng sản phẩm/chương trình;

4. Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai các chương trình marketing ra mắt sản phẩm đặc thù mới theo đề xuất từ các Khối kinh doanh liên quan.

5. Phối hợp với Nhóm nghiên cứu thị trường cập nhật, phân tích động thái marketing sản phẩm đặc thù của đối thủ cạnh tranh để đưa ra những tham mưu về định hướng hoạt động marketing sản phẩm của Ngân hàng phù hợp với yêu cầu thực tế.

6. Định kỳ báo cáo kết quả triển khai các chương trình marketing và đánh giá hiệu quả sử dụng ngân sách marketing cho các chương trình, đo lường trên các chỉ số như ROMI 7. Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của lãnh đạo Phòng

Kỹ năng yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Kinh tế, Ngoại thương…

2. Có kiến thức tốt về các nghiệp vụ Marketing cũng như về các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng

3. Sử dụng thành thạo các chương trình soạn thảo văn bản (MS Words, Excel, PPT), các công cụ Internet (Search Engine, Yahoo, Skype, Social-Network...).

4. Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm chuyên viên khách hàng hoặc 01 năm ở vị trí marketing sản phẩm Ngân hàng; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về các sản phẩm Thanh toán, Thẻ.

5. Có tư duy sáng tạo và tinh thần làm việc nhóm

6. Có khả năng đọc Tiếng Anh tốt

7. Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác

Thông tin khác

Hồ sơ yêu cầu:

Phòng Hỗ trợ Khách hàng - Khối Sản phẩm

- Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên – Khối Sản phẩm– Hội sở)

- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel, không được thay đổi hàng, cột và đầy đủ thông tin.

- Tải Đơn ứng tuyển tại đây

- Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – CV Marketing – Khối Sản phẩm– Hội sở).

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự