MARKETING MANAGER

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Marketing - PR
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 3 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 11/12/2014
  • Hạn nộp: 31/01/2015

Mô tả công việc

Hoạch định chiến lược phát triển cho các thị trường Quốc Tế
- Xây dựng kế hoạch phát triển ngắn hạn AOP cho các thị trường quốc tế bao gồm mục tiêu doanh thu, lợi nhuận, thị phần, hoạt động Marketing, và đầu tư Marketing
- Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng để đưa ra định hướng cải tiến và phát triển sản phẩm
- Làm việc với R&D để cải tiến và phát triển sản phẩm đúng với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng ớ các thị trường quốc tế
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch Innovation của các ngành hàng
- Xây dựng, phát triển chiến lược cấu trúc thương hiệu (portfolio strategy) 
- Định vị sản phẩm (positioning)
- Định giá sản phẩm (pricing)
- Phát triển nội dung quảng cáo cho sản phẩm (communication)
- Phát triển chiến dịch truyền thông cho sản phẩm (media)
- Lên kế họach đầu tư marketing hàng năm cho các thị trường quốc tế 
- Tối đa hóa hiệu quả của đầu tư marketing thông qua các hoạt động marketing đúng đắn, sáng tạo và hiệu quả
- Phân bổ và quản lý hợp lý nguồn ngân sách marketing
- Tổ chức, phân công nhân viên và phối hợp với các phòng ban lên kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung và đạt được các mục tiêu đã đặt ra. Phân tích các báo cáo, kết quả thực hiện theo kế hoạch để đề ra các giải pháp, chương trình nhằm thúc đẩy việc thực hiện theo mục tiêu đề ra và ứng phó với các hoạt động, chương trình của các đối thủ cạnh tranh.

- Phân công, giám sát, quản lý những nội dung (liên quan đến hoạt động tiếp thị, quảng bá thương hiệu) trên website của công ty. 
   - Phụ trách mảng tiếp thị của công ty.
   - Lập kế hoạch PR các chương trình truyền hình, các sự kiện của công ty trên các phương tiện truyền thông, triển khai & theo dõi việc thực hiện kế hoạch.
   - Tổ chức, điều phối các sự kiện của công ty. 
   - Quản lý hình ảnh, thương hiệu, các nhãn hiệu của công ty theo đúng chuẩn đã đề ra.
   - Hỗ trợ Giám Đốc bộ phận trong công việc của phòng ban

Kỹ năng yêu cầu

Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Marketing và phát triển nhãn hiệu (ATL, BTL, Nghiên cứu thị trường …) trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Thành thạo các kiến thức và kỹ năng phát triển nhãn hiệu
- Kỹ năng giao tiếp 

- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng trình bày thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý
- Tiếng Anh thành thạo

Thông tin khác

  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 7
  • Cơ hội huấn luyện:
    Cơ hội huấn luyện : Được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo của công ty tổ chức.

Đồng nghiệp:

Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở. Lấy con người làm trung tâm của mọi hoạt động, đề cao tính sáng tạo và lấy giá trị làm đích đến.

  • Phúc lợi:

Ngày nghỉ : Theo luật lao động Việt Nam

Phúc lợi : Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và chế độ thưởng, ngày nghỉ theo luật lao động hiện hành.

Các chế độ chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của LLĐ và quy định của Công ty.

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự