Kỹ sư bộ phận chăm sóc khách hàng

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Bắc Ninh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Điện - Điện tử
  • Vị trí: Kỹ sư
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 21/06/2014
  • Hạn nộp: 12/06/2014

Mô tả công việc

1. Quản lý chất lượng QA, hoàn thiện hệ thống bảo đảm chất lượng, tiến hành tổ chức và giám sát cải thiện chất lượng;
2. Thống kê số liệu chất lượng của khách hàng đồng thời tiến hành phân tích, nghiên cứu, tìm kiếm những nhân tố trong quá trình gia công ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và chức năng liên đới ;
3. Duy trì giao lưu với khách hàng/ cung cấp báo cáo cải tiến 8D;

Kỹ năng yêu cầu

1、 Có 2 năm kinh nghiệm về công việc chất lượng và chăm sóc khách hàng trong ngành điện tử;
2、Thành thạo tiếng Anh và tiếng trung;
Biết Tiếng hàn là 1 lợi thế( Ưu tiên người Thành thạo tiếng hàn)

Thông tin khác

1. Sơ yếu lí lịch
2. CMT photo công chứng
3. Giấy khai sinh bản sao
4. Giấy khám sức khỏe ( từ cấp huyện trở lên)
5. 03 ảnh 3x4, 03 ảnh 4x6
6. Sổ hộ khẩu photo công chứng
7. Các bằng cấp liên quan 
8. Cv tiếng trung

Gửi mail vào : 

1. Mr Chen Yu : 0906109520 - chenyu@aactechnologies.com

2. Ms Huyền    : 0979 526 638 - ruanshixuan@aactechnologies.com 

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự