Giám sát điện thoại viên

  • Loại hình: Internship
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Bán hàng
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 18/04/2014
  • Hạn nộp: 30/04/2014

Mô tả công việc

Nghe lại các cuộc gọi của nhân viên tư vấn trong bộ phận Call Center (Telesale – Tư vấn bán hàng qua điện thoại) khi tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
Phát hiện các lỗi trong cuộc gọi, đánh giá chất lượng cuộc gọi theo tiêu chí công ty đưa ra.
Lập các báo cáo về chất lượng cuộc gọi của nhóm Call Center mà mình phụ trách để gửi cho Trưởng nhóm.
Đưa ra các phương pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng.

Kỹ năng yêu cầu

Nam/ Nữ – Tuổi từ 20 đến 27, có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing, Thương Mại, Du Lịch…
Thân thiện, nhiệt tình.
Có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ (điện thoại, điện máy,…), hiểu biết về dịch vụ khách hàng.
Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.
Ưu tiên: kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

Một môi trường năng động, chuyên nghiệp với một hệ thống bán lẻ các thiết bị điện máy, điện tử chất lượng, đột phá, sáng tạo đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên hoà đồng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lúc hoà nhập cũng như giúp bạn vượt qua những khó khăn trong công việc.
• Đảm bảo an sinh bằng các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…
• Các chính sách thưởng hấp dẫn giúp cho những nhân viên có thành tích vượt trội được tưởng thưởng xứng đáng.
• Chính sách thưởng cuối năm hấp dẫn (lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh).
• Cơ hội thăng tiến cho người tài, đội ngũ quản lý trẻ trung đều từ nhân viên thăng tiến lên. Vì thế các cấp quản lý luôn hiểu và quan tâm đến nhân viên của mình. Sự chia sẻ hướng dẫn công việc tận tình từ cấp trên, giúp nhân viên mới hòa nhập nhanh chóng công việc.
• Chính sách nhân viên nội bộ mua hàng ưu đãi (tất cả sản phẩm công ty kinh doanh).
• Văn hóa công ty mang đến một môi trường gắn bó, các chương trình du lịch thường niên, đào tạo kỹ năng ngoài trời, nâng cao kiến thức giúp nhân viên phát triển toàn diện
• Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên có thâm niên gắn bó được nhiều ưu đãi
• Tạo điều kiện về thời gian và cơ sở vật chất làm việc tốt nhất (môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, máy điều hòa,…).
• Cơ hội NÂNG CAO CHUYÊN MÔN và những KỸ NĂNG làm việc hiệu quả tại công ty.

Hồ sơ bao gồm:

Ứng tuyển trực tiếp:

Ứng viên quan tâm vui lòng mang theo 1 hình 3×4 đến Tòa nhà ETown 2, lầu 5, phòng 5.1 – số 364 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình gặp LỄ TÂN để điền hồ sơ mẫu (công ty đã soạn sẵn và phát miễn phí cho bạn) - Click để xem bản đồ
Thời gian nhận hồ sơ: Từ 8:00 đến 17:00 mỗi ngày (trừ chiều thứ Bảy và ngày Chủ Nhật)

Hoặc ứng tuyển trực tuyến:

Gửi CV đến EMail: tra.phamthiphuong@thegioididong.com
Tiêu đề vui lòng ghi rõ “Ứng tuyển Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Online “

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự