Giám sát bán hàng khu vực

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm:
  • Mức lương: 15 Tr - 20 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Quản trị kinh doanh
  • Vị trí: Trưởng nhóm
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 23/04/2014
  • Hạn nộp: 28/05/2014

Mô tả công việc

- Triển khai kế hoạch kinh doanh cho nhân viên kinh doanh khu vực

- Xác lập, phân bổ mục tiêu cho nhân viên kinh doanh căn cứ theo mục tiêu chiến lược, tổng thể mà ASM giao hàng tháng, quý và năm.

- Tổ chức thảo luận nhóm để xây dựng, đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng cho mỗi đội / nhóm.

- Triển khai, giám sát, đánh giá quá trình thực thi chiến lược kinh doanh của khu vực phụ trách.

- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của công ty và đối thủ.

- Phối hợp phòng Marketing triển khai các chương trình tiếp thị.

- Đánh giá, đề xuất khen thưởng và kỷ luật nhân viên.

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý vùng

Kỹ năng yêu cầu

1- Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: từ 28-35
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế.
- Đã từng là nhân viên bán hàng và có ít nhất 02 năm giám sát bán hàng ở những công ty kinh doanh hàng tiêu dùng
- Có khả năng quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

2- Phương thức nhận hồ sơ: Ứng viên gửi trước bản CV qua Email: hr@tecomen.com

3- Lưu ý:
- Ứng viên ở các Tỉnh về Công ty tham gia phỏng vấn giữ lại vé tàu, xe,...để được công ty hỗ trợ toàn bộ choi phí đi lại khi trúng tuyển.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và nhận hồ sơ đến khi tuyển đủ nhân sự

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Lương : Cạnh tranh theo năng lực (>15 triệu/tháng)
- Thưởng: Theo kết quả kinh doanh công ty và mức độ hoàn thành công việc của bản thân
- Chế độ phúc lợi khác: Xăng xe, điện thoại, ăn, ở, sinh nhật, nghỉ mát, lễ tết,… theo quy định công ty
- BHXH: Theo luật lao động hiện hành
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở
- Có chế độ đặc biệt riêng giành cho cấp độ quản lý
- Ứng viên tiềm năng sẽ được đào tạo và phát triển lên vị trí Quản lý bán hàng khu vực ASM

Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng tốt nghiệp ĐH
- Chứng minh thư nhân dân
- Sổ hộ khẩu (công chứng)
- Giấy tờ khác (Nếu có)

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự