Digital Marketing Manager

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: 20 Tr - 30 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Marketing - PR
  • Vị trí: Quản lý
  • Kinh nghiệm: 3 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 13/08/2019
  • Hạn nộp: 30/09/2019

Mô tả công việc

1. Xây dựng các chiến dịch Digital Marketing để bán hàng trên nhiều kênh: Website (landingpage…), Facebook, Instargram, ...

2. Lên ý tưởng và triển khai hoàn thiện về:

- Video sản phẩm (video quảng cáo sản phẩm, video review – unboxing, video hướng dẫn sử dụng…).

- Hình ảnh sản phẩm (concept ảnh quảng cáo, ảnh thực tế sản phẩm, ảnh feedback của khách hàng).

- Các video và hình ảnh phù hợp cho từng kênh bán. Có thể thuê outsource làm video quảng cáo để thu hút khách hàng hơn.

3. Quản lý việc xây dựng nội dung cho Website, Fanpage, các bài viết quảng cáo bán hàng

4. Triển khai thực hiện quảng cáo trên Google, Facebook.

5. Hướng dẫn – đào tạo nhân sự trong phòng về kỹ thuật quảng cáo

6. Quản lý và giám sát các thành viên trong phòng thực hiện theo đúng kế hoạch, KPI đặt ra

7. Xây dựng phương án đảm bảo tài khoản quảng cáo Facebook, Google

Kỹ năng yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, ….

- Có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Đã và đang tham gia các dự án bán lẻ trên Facebook với vai trò chủ trì, teamlead. Thực hiện các chiến dịch bán hàng cho trên 10 sản phẩm

- Có tư duy tốt, sáng tạo về Marketing thương mại bán lẻ

- Hiểu biết sâu về Chính sách Facebook

- Nhanh nhạy về sản phẩm thị trường

- Đang có kỹ năng thực chiến Facebook tốt: Xử lý các vấn đề phân phối quảng cáo, xét duyệt quảng cáo, bản quyền hình ảnh, bản quyền sản phẩm, kháng tài khoản….

- Các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp

Thông tin khác

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự