Đại diện bán hàng miền Bắc

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Bán hàng
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 17/04/2014
  • Hạn nộp: 30/04/2014

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm đảm bảo về thị trường, doanh số và chỉ tiêu trên địa bàn mình phụ trách.
2. Chịu trách nhiệm triển khai các chính sách bán hàng do công ty ban hành.
3. Chịu trách nhiệm phối hợp với kênh phân phối thực hiện chào bán hàng, giới thiệu hàng, lên đơn hàng, giao hàng theo quy trình bán hàng của công ty.
4. Lên kế hoạch bán hàng theo Quý, Tháng, Tuần.
5. Thực hiện các chuyến công tác tỉnh.
6. Phải có trách nhiệm phối hợp với trung tâm bảo hành để thực hiện chính sách bảo hành.
7. Theo dõi tình hình cấp phát vật dụng quảng cáo cho các cửa hàng, đảm bảo hiệu quả quảng cáo tại các cửa hàng đó.

Kỹ năng yêu cầu

1. Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh từ Cao đẳng trở lên. Sử dụng thành thạo vi tính; có khả năng phân tích và phán đoán thị trường.
2. Có kinh nghiệm về thị trường hàng điện tử - gia dụng ít nhất 1 năm.
3. Có khả năng tổng hợp và soạn thảo văn bản. Lập kế hoạch bán hàng.
4. Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
5. Tuổi đời không quá 35 tuổi.

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Mức lương cạnh tranh + hoa hồng
- Thưởng lễ, tết theo quy định công ty
- Nghỉ phép năm và nghỉ lễ, tết theo quy định Pháp luật

Hồ sơ bao gồm:

SYLL + Đơn xin việc
HK + CMND + Các văn bằng + quyết định có liên quan

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự