Customer Service

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Bán hàng
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Ngày đăng: 05/05/2014
  • Hạn nộp: 05/06/2014

Mô tả công việc

1/Overall Job Summary (Tóm tắt công việc tổng thể)
• Instruct patient to fill health cheking form. Hướng dẫn bệnh nhân ghi thông tin giấy khám sức khỏe.

• Instruct patient to check at each faculty, consult and support patient’s question. Hướng dẫn bệnh nhân khám từng khoa phòng, tư vấn & hỗ trợ bệnh nhân khi có thắc mắc.

• Perform weights and measures Cân đo thể trọng khám sức khỏe cho bệnh nhân. • Take hypertensive patients to emergency room. Đẩy bệnh nhân cao huyết áp đến cấp cứu.

• Conclusion, stamp health stamp. Kết luận, đóng mộc khám sức khỏe

• Perform other duties assigned by Head of Department or Vice Deputy Management Director. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng bộ phận hoặc Phó Giám đốc Quản trị. . 2/Key Areas of Responsibility (Công việc chính)
• Instruct patient to examination at each department, consult and support patient’s questions. Hướng dẫn bệnh nhân khám từng khoa phòng, tư vấn & hỗ trợ bệnh nhân khi có thắc mắc.

Kỹ năng yêu cầu

Minimum Requirements (Yêu cầu tối thiểu)

• Degree (Bằng cấp):  Cao đẳng

• Experience (Kinh nghiệm): 2 năm

• Ability to communicate effectively with people within a multinational environment (Khả năng giao tiếp hiệu quả với mọi người ở các môi trường khác nhau).

• Demonstrates analytical, meticulous and accuracy in the job (Mô tả công việc tỉ mĩ, rõ ràng và phân tích hợp lý) .

• Conversant in English is an advantage (Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế).

• Others (Những yêu cầu khác):

Thông tin khác

Other Responsibilities (Trách nhiệm khác)
• Be in charge of implementing company policy and procedure. Thực hiện đúng nội quy và quy trình của công ty

• To be able to multi-function and show willingness to take on further tasks that may be required. Sẵn sàng đảm nhiệm các chức năng và nhiệm vụ khác khi có yêu cầu
Professional / Personal Responsibilities (Tính chuyên nghiệp/trách nhiệm cá nhân)

• Maintain confidentially and objectivity in accordance with the ethics of the profession. Bảo mật thông tin và tính khách quan của vấn đề theo đạo đức nghề nghiệp

• Maintain and appropriate level of both personal and professional development. Duy trì và thích ứng với sự phát triển cả về cá nhân và nghề nghiệp chuyên môn

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự