Chuyên Viên Hệ Thống Quản Trị Nhân Sự (Lương từ 15-20 triệu)

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: 15 Tr - 20 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Nhân sự
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 3 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 29/09/2015
  • Hạn nộp: 30/11/-0001

Mô tả công việc

1. Tham gia (cùng Giám đốc nhân sự & đơn vị tư vấn) xây dựng hệ thống quản trị tổ chức kế hoạch
• Xây dựng cơ cấu tổ chức
• Review mô tả công việc
• Xây dựng hệ thống phân quyền
2. Tham gia xây dựng hệ thống quản trị năng lực
• Xây dựng hệ thống năng lực lõi và năng lực chung (định nghĩa, biểu hiện, level, bài test)
• Hoàn thiện từ điển năng lực và quy chế thực hiện
• Xây dựng lộ trình công danh thăng tiến dựa trên từ điển năng lực
• Review chương trình đào tạo dựa trên từ điển năng lực
• Xây dựng quy chế triển khai áp dụng
3. Tham gia Xây dựng hệ thống chính sách quản trị
• Review hệ thống đánh giá thực hiện công việc 
• Xây dựng hệ thống thang bảng lương
• Hoàn thiện các chính sách phúc lợi mở rộng
• Xây dựng các tài liệu quản trị pháp chế

Kỹ năng yêu cầu

• Tốt nghiệp Đại học, MBA chuyên nghành Quản trị nhân lực, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh.v.v
• Hiểu biết về cơ cấu tổ chức, phương pháp định biên của tổ chức.
• Có khả năng vẽ cấu trúc và mô tả chức năng nhiệm vụ của bộ phận phòng ban.
• Hiểu biết cơ bản về khung năng lực, từ điển năng lực hoặc đã từng tham gia xây dựng từ điển năng lực cho tổ chức.
• Hiểu rõ về quy trình đánh giá KPIs, các phương pháp xây dựng và áp dụng chế độ chính sách phúc lợi.
• Đã đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng, Phó phòng hoặc chuyên viên C & B trên 3 năm.
• Tiếng Anh đọc và giao tiếp tốt.
• Tư duy phân tích, logic, tổng hợp tốt.
• Kỹ năng giao tiếp thuyết trình, làm việc Team Work.
• Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.

Thông tin khác

Quyền Lợi

• Lương : Thỏa thuận theo năng lực
• Thưởng: Theo kết quả kinh doanh công ty và mức độ hoàn thành công việc của bản thân.
• Đánh giá hiệu quả công việc và chế độ tăng lương hàng năm
• Chế độ phúc lợi khác: Ăn trưa, nghỉ mát, lễ tết,… theo quy định công ty
• BHXH: Theo luật lao động hiện hành
• Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở
• Cơ hội đào tạo nâng cao nghề nghiệp, phát triển bản thân.

Cách thức nộp hồ sơ

• Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ bằng cách: Email đến tuyendung@tecomen.com tiêu đề email ghi rõ vị trí ứng tuyển. Tiêu đề ghi theo cú pháp: Họ và tên_Vị trí ứng tuyển. Liên hệ Mrs Trang, Phòng Hành chính Nhân sự.
• Hoặc ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp tới văn phòng Công ty tại địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Linh An, ngõ 15, đường Ngọc hồi. Nộp tại quầy lễ tân hoặc qua bưu điện
Liên hệ: Mrs Trang, Chuyên viên tuyển dụng
( Lưu ý: Chấp nhận hồ sơ Photo)

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự