CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ (ADMIN-HR)

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Nhân sự
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 3 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 26/09/2014
  • Hạn nộp: 15/11/2014

Mô tả công việc

    1. Nhân sự:

-       Xây dựng mô hình cơ cấu hoạt động tổ chức; quy định trách nhiệm và quyền hạn các phòng ban, mô tả công việc các vị trí.

-       Xây dựng hệ thống các qui chế, quy trình, qui định và giám sát việc chấp hành các quy định.

-       Hỗ trợ xây dựng và tổ chức các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

-       Hỗ trợ xây dựng và thực hiện hệ thống đánh giá nhân sự định kỳ.

-       Theo dõi quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, theo dõi, giám sát việc thực hiện các chế độ cho người lao động.

-       Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.

-       Xây dựng môi trường làm việc, phát triển và duy trì văn hóa Công ty.

-       Triển khai kế hoạch và thực hiện tuyển dụng.

-       Xây dựng dữ liệu và hệ thống thông tin nhân sự chính xác.

-       Chấm công, tính lương và giải quyết các thủ tục lao động, Bảo hiểm, phúc lợi

    1. Hành chính:

-       Soạn thảo các văn bản hành chính.

-       Lưu trữ và phát hành văn bản hành chính.

-       Tổ chức và giám sát quản lý hồ sơ toàn Công ty.

-       Mua sắm & theo dõi chi phí hoạt động Công ty hàng tháng.

-       Thực hiện đăng ký PCCC và mua bảo hiểm tài sản công ty theo quy định.

Kỹ năng yêu cầu

-       Tốt nghiệp Đại học ngành: Quản trị Nhân Lực, Luật, Quản Trị Kinh Doanh

-       Kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty gia công phần mềm.

-       Nắm vững bộ Luật Lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHXH – BHYT, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân sự.

-       Có kiến thức về tâm lý học, giải quyết xung đột, thuyết phục.

-       Tinh thần trách nhiệm cao, độc lập và chủ động trong công việc.

-       Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng: Đọc, viết.

-       Thời gian làm việc 44h/tuần.

Thông tin khác

  1. Quyền lợi:

-       Cơ hội xây dựng và phát triển nghề nghiệp lâu dài và bền vững với công ty.

-       Các chế độ làm việc theo quy định pháp luật.

-       Lương, thưởng theo hiệu quả công việc.

  1. Liên hệ:

Hồ sơ xin việc bằng tiếng Anh gửi qua Email: thanh.tn@uniqglobal.com.  Hạn chót nhận hồ sơ 15/11/2014. Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn trả lại.

Hồ sơ:

- Đơn xin việc làm.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự