Cần tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Loại hình: Part time
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Việc làm Part-time
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 11 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 13/03/2014
  • Hạn nộp: 31/03/2014

Mô tả công việc

- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng...................................................................

Kỹ năng yêu cầu

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng.

- Nam, nữ (Đã tốt nghiệp hoặc Sinh viên) các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, tại chức, liên thông...
- Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc
- Sử dụng Internet thành thạo trong các công việc: Tra cứu và tìm kiếm thông tin, liên lạc qua Internet (mail, chat…)

Thông tin khác

Mức lương:
- Thỏa thuận, tuỳ theo năng lực (Part time: 1 triệu + thưởng năng suất, Full time: 2,2 triệu + thưởng năng suất)

Với môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, tạo điều kiện phát triển năng lực bản thân, nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử, giúp các bạn tích lũy kỹ năng sống và làm việc…

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự