Cần Tuyển Cửa Hàng Trưởng - Gấp

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Bán hàng
  • Vị trí: Trưởng nhóm
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Ngày đăng: 26/01/2015
  • Hạn nộp: 14/02/2015

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên bán hàng
- Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên
- Giám sát thời gian làm việc
- Kiểm tra, giám sát tinh thần làm việc của nhân viên
- Họp nhân viên định kỳ 01 lần/tuần
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
- Triển khai các hoạt động bán hàng và đề xuất kế hoạch tăng doanh thu. Nắm được doanh thu bán hàng hàng ngày, những mã hàng bán được, không bán được. Tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra phương án khắc phục phù hợp, hiệu quả
- Phối hợp với bộ phận Marketing giám sát việc trưng bày hàng hóa: Đẹp, đầy đủ, đúng tiêu chuẩn của công ty và cập nhật theo từng chủ đề, sự kiện
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến
- Chịu trách nhiệm duy trì hình ảnh và các tiêu chí hoạt động kinh doanh của cửa hàng
- Nắm bắt số tồn hàng ngày, giải trình chênh lệch kiểm kê
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh
- Báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và hàng năm
3. Quản lý hoạt động chung của cửa hàng
- Quản lý tất cả các tài sản thuộc tổ bán hàng quản lý
- Giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh quầy hàng, an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, đối ngoại với các cơ quan chức năng khi cần thiết: Công an phường, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy…
- Giám sát việc bảo quản hàng hóa, tình trạng hoạt động của các thiết bị cửa hàng, báo cáo với bộ phận liên quan khi có sự cố phát sinh
4. Nghiên cứu thị trường, khách hàng
- Hiểu rõ về thị trường của sản phẩm, hiểu rõ đối thủ cạnh tranh
- Năm bắt được tình hình bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực
- Phân loại khách hàng của cửa hàng: Giới tính, độ tuổi, nhu cầu
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng từng thời điểm trong ngày
- Trực tiếp tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng vượt ngoài phạm vi của tổ trưởng bán hàng, xử lý các sự cố phát sinh đặc biệt
- Quản lý khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ thường xuyên, cập nhât thường xuyên thông tin về sản phẩm mới đến với khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc, phát triển khách hàng VIP (Ghi nhớ ngày sinh nhật, thông báo các chương trình khuyến mại, sự kiện của công ty…)
- Có kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
5. Phối hợp với bộ phận sản xuất để đảm bảo hàng hóa phục vụ kế hoạch kinh doanh
- Kiểm tra danh sách đặt hàng trong ngày và ngày tiếp theo
- Đôn đốc nhắc nhở nhân viên nhận hàng đúng và đầy đủ tại quầy hàng theo yêu cầu
- Phối hợp với bộ phận sản xuất để lập kế hoạch sản phẩm trong ngày, dự báo trong tuần, tháng dựa vào số lượng hàng bán ra hàng ngày và nghiên cứu nhu cầu thị trường
- Quản lý và giám sát việc báo cáo tồn kho hàng ngày để làm căn cứ lên kế hoạch cân đối sản xuất
- Cùng tổ trưởng sản xuất quản lý, kiểm soát chất lượng nguyên liệu nhập, thành phẩm xuất bán hàng ngày đảm bảo đúng tiêu chuẩn của công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 6h30 -15h; Ca 2: 13:30 - 22h
Nghỉ hàng tuần: đăng ký từ T2 đến T6, không nghỉ T7, CN

Kỹ năng yêu cầu

A. Trình độ:
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chính quy các trường kinh tế, đối ngoại, ngoại ngữ, quản trị du lịch nhà hàng khách sạn…vv
- Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, giám sát bán hàng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, hệ thống chuỗi nhà hàng, fastfood, cà phê…
- Ứng viên có mối quan hệ tốt với khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, power point)
- Sử dụng phần mềm bán hàng thành thạo
- Tiếng Anh giao tiếp khá là một lợi thế

B. Kiến thức:
- Có kiến thức tốt về bán hàng và chăm sóc khách hàng đặc biệt là khách hàng cao cấp
- Có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ
- Có am hiểu về ngành bánh ngọt, bánh kem nói riêng và ngành thực phẩm nói chung là một lợi thế

C. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt, đặc biệt là kỹ năng thiết lập, duy trì và chăm sóc khách hàng VIP tốt
- Kỹ năng đào tạo tốt
- Kỹ năng đánh giá tốt
- Kỹ năng thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt
- Cẩn thận, kiên trì, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn, sáng tạo, nhiệt tình
- Trách nhiệm trong công việc
- Tư duy logic, cầu tiến
- Cam kết bảo mật thông tin
- Kỹ năng lãnh đạo tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo
- Ngoại hình khá
- Giọng nói chuẩn (Không nói ngọng, nói lắp)

Thông tin khác

Quyền lợi:
- Lương (Thương lượng tùy thuộc vào chất lượng ứng viên) + Thưởng (Tháng lương 13 + Các đợt thưởng hấp dẫn khác theo quy định của công ty) + Ăn trưa
- Ca làm việc: Ca 1 từ 06h30 - 15h, ca 2 từ 13h30 - 22h, ca hành chính: 08h - 17h, không chuyên ca, tuần nghỉ 1 ngày sắp xếp từ thứ 2 đến thứ 6
- Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội - Theo sự phân công, điều động của công ty Hồ sơ gồm: + SYLL có công chứng trong vòng 6 tháng
+ Giấy khai sinh
+ Giấy khám sức khỏe
+ CMT
+ Các văn bằng liên quan nếu có

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự