Call Center

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: 3 Tr - 5 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Ngành nghề khác
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 Năm
  • Bằng cấp: Không cần
  • Ngày đăng: 22/04/2014
  • Hạn nộp: 31/05/2014

Mô tả công việc

• Nhận cuộc gọi hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ của Mservice;
• Khảo sát nhu cầu sử dụng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty;
• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nếu khách hàng yêu cầu;
• Ghi nhận kết quả vào báo cáo;
• Ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty;
• Hỗ trợ kiểm tra giao dịch lỗi;
• Hỗ trợ cập nhật hướng xử lý khiếu nại trên hệ thống
• Hỗ trợ treo giao dịch theo yêu cầu.

Kỹ năng yêu cầu

- Có kiến thức nhất định về thị trường viễn thông, tài chính, dịch vụ khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Call Center/Chăm sóc khách hàng cho các nhà mạng viễn thông (viettel, mobiphone, vinaphone, Vietnam mobile, FPT, v.v ... )

Thông tin khác

Quyền lợi được hưởng:

- Một việc làm ổn định theo các chế độ của luật lao động Việt Nam.
- Cơ hội đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và năng động.
- Mức lương thoả đáng (có thể theo thoả thuận giữa hai bên).
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn hoặc điều chuyển sang vị trí khác.

Hồ sơ bao gồm:

 Liên hệ nộp hồ sơ : Phòng NSHC Công ty M_Service - địa chỉ số 40 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM hoặc email: nghia.tran@mservice.com.vn
 Thời gian: Từ 8h30’ đến 17h00 hàng ngày.
 Chi tiết xem tại: www.momo.vn – www.mservice.com.vn (mục Tuyển dụng).

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự