1. Lập chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho dự án theo từng giai đoạn, phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Tiến hành các khảo sát để tìm hiểu/phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng, chiến lược kinh doanh của đối thủ cạnh tranh… nhằm xây dựng chiến lược phát triển phù hợp cho dự án
- Xây dựng, đề xuất chỉ tiêu lợi nhuận/chiến lược kinh doanh của nhãn hàng trong từng giai đoạn phát triển và chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu/chiến lược kinh doanh đã đặt ra;
- Xây dựng được khung giá bán có tính ổn định, cạnh tranh cho nhãn hàng.
- Xây dựng các số liệu/chỉ tiêu về nguồn tiền đầu tư, doanh thu, lợi nhận, quỹ dự phòng cho nhãn hàng và chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu đó
2. Điều hành và giám sát hoạt động sản xuất và điều phối hàng hóa của dự án để đảm bảo kế hoạch kinh doanh đã đề ra
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch sản xuất/mua hàng cho từng giai đoạn bán hàng (tháng/quý/năm) dựa trên các chỉ tiêu về kinh phí đã được phê duyệt;
- Xây dựng và chịu trách nhiệm về chiến lược sản xuất/mua hàng và tiêu thụ sản phẩm, đảm bảo duy trì mức tồn kho, nguyên phụ liệu cho nhãn hàng không vượt quá 10%;
- Xây dựng quy trình luân chuyển, điều phối hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được cung cấp cho cửa hàng hợp lý về số lượng, mẫu mã (căn cứ theo quy mô và vị trí cửa hàng)…;
- Kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm về kế hoạch chi tiêu, nguồn tiền nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh và tỷ lệ tăng trưởng của dự án
- Chịu trách nhiệm tập hợp, phân tích các báo cáo bán hàng và đưa ra các khuyến nghị về việc luân chuyển, điều phối hàng hóa; tỷ lệ sản phẩm trưng bày, lưu kho, tồn kho; 3. Xây dựng các kế hoạch quảng bá và phát triển nhãn hàng
- • Xây dựng và triển khai thực hiện các tiêu chuẩn về hình ảnh nhãn hàng, hệ thống cửa hàng;
- Xây dựng, thực hiện và phát triển các kế hoạch marketing/tiếp thị ngắn hạn và dài hạn nhằm mở rộng và phát triển nhãn hàng;
- Xây dựng các kế hoạch phát triển thương hiệu nhãn hàng (marketing, quảng bá và phát triển sản phẩm, hình ảnh nhãn hàng…) ;
6. Báo cáo
- Hàng tháng, quản lý dự án sẽ tập hợp, phân tích các báo cáo kinh doanh và đưa ra các nhận định tổng hợp về số liệu để đánh giá về hiệu quả kinh doanh, tình hình bán hàng…;
- Lập báo cáo và đưa ra các phân tích về o Sản phẩm, khách hàng,
+ Xu hướng tiêu dùng,
+ Giá bán hàng,
+ Khả năng phân phối và tiêu thụ hàng hóa,
+ Chiến lược marketing, o Chỉ tiêu doanh thu/lợi nhuận... trước khi sản xuất/mua hàng cho mỗi mùa;
- Định kỳ báo cáo cho Ban Giám đốc về kết quả kinh doanh của nhãn hàng theo tuần/tháng/quý/năm… (về việc tiêu thị sản phẩm, phản ứng của khách hàng, doanh thu…).
- Thực hiện các công việc và báo cáo khác khi được Ban Giám đốc yêu cầu.
- Xây dựng kế hoạch marketing cho nhãn hàng cho từng giai đoạn dựa trên triết lý kinh doanh của công ty nhằm mở rộng thị trường/khách hàng, tăng thị phần và doanh thu bán hàng;
- Xây dựng mục tiêu bán hàng (thị trường, hình ảnh, khách hàng, uy tín thương hiệu…);
- Đại diện công ty làm việc với các đối tác nhằm phát triển hình ảnh, thương hiệu nhãn hàng.
4. Quản lý tài chính của dự án
- Lập kế hoạch chuẩn bị, sử dụng và quản lý ngân sách;
- Xây dựng các số liệu/chỉ tiêu về nguồn tiền đầu tư, doanh thu, lợi nhận, quỹ dự phòng cho nhãn hàng và chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu đó;
- Kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm về kế hoạch chi tiêu, nguồn tiền nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh và tỷ lệ tăng trưởng của nhãn hàng,
5. Quản lý nhân sự của dự án
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm về việc tuyển dụng, đào tạo, quản lý, cơ cấu nhân sự của nhãn hàng;
- Xây dựng các tài liệu, biểu mẫu báo cáo, quy trình làm việc trong nội bộ dự án và các phòng ban trong công ty.
- Độ tuổi : 25 – 35
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing hoặc quản trị kinh doanh, quảng cáo truyền thông.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 đến 3 năm trong lĩnh vực marketing, tiếp thị, đặc biệt là ngành hàng FMCG.
- Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và kinh nghiệm thực hiện cũng như việc quản lý dự án.
- Có kỹ năng phân tích, sáng tạo, đam mê công việc.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
- Có khả năng làm việc độc lập
- Tiếng anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sức khoẻ tốt, có khả năng đi công tác
Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở. Lấy con người làm trung tâm của mọi hoạt động, đề cao tính sáng tạo và lấy giá trị làm đích đến.
Ngày nghỉ : Theo luật lao động Việt Nam
Phúc lợi : Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và chế độ thưởng, ngày nghỉ theo luật lao động hiện hành.
Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến
Nhận bản tin việc làm
Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Tuyển nhân viên giao hàng khu vực Hà Nội
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Nhân viên quan hệ đối ngoại biết tiếng Trung
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Cửa hàng trưởng cửa hàng thời trang nam cao cấp
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Assistant to Managing Director
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Nhân Viên Support Online – Marketing Online
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam