Brand Manager

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: Cạnh tranh
  • Ngành nghề: Quản trị kinh doanh
  • Vị trí: Quản lý
  • Kinh nghiệm: 3 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 22/06/2017
  • Hạn nộp: 25/07/2017

Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể của nhãn hàng phụ trách

- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing đối với nhãn hàng phụ trách

- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)

- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.

- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.

- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh…từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn hàng.

- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn hàng và đề xuất giải pháp.

- Theo dõi và quản lý ngân sách marketing đối với nhãn hàng phụ trách

Kỹ năng yêu cầu

- Óc sáng tạo & có kiến thức chiến lược
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.
- Có hiểu biết sâu về các nguyên tắc Marketing
- Kỹ năng Phân tích & giải quyết vấn đề
- Hiểu về bán hàng

Thông tin khác

 - TN Đại học –  Chuyên ngành tiếp thị, quản trị kinh doanh, kinh tế

- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Sử dụng thành thạo phần mềm chuyên dụng

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự