03 Nhân viên kinh doanh
02 Chuyên viên sản phẩm ngành hàng:
Bao gồm: 1 chuyên viên ngành hàng xét nghiệm
1 chuyên viên ngành hàng thiết bị phòng mổ và nội soi
Mô tả công việc :
Đối với vị trí nhân viên kinh doanh:
- Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường, đảm bảo doanh số theo kế hoạch được giao.
- Thực hiện đàm phán, thương thảo ký kết hợp đồng với khách hàng...
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng và đôn đốc công nợ.
Đối với vị trí chuyên viên sản phẩm:
- Phụ trách ngành hàng xét nghiệm hoặc thiết bị phòng mổ và nội soi.
- Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số ngành hàng phụ trách.
- Phụ trách Trainning giới thiệu sản phẩm.
- Phân tích thị trường, báo cáo đánh giá về đối thủ cạnh tranh, thị phần.
- Đề xuất chính sách bán hàng tới BGĐ trên cơ sở tăng thị phần và doanh số đảm bảo các tiêu chí tài chính khác.
- Hỗ trợ BGĐ công tác làm việc với Nhà sản xuất.
- Lập các báo cáo hàng tháng, Quý về doanh số ngành hàng, công tác marketing, tình hình thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh, báo cáo các vấn đề tồn đọng cần giải quyết.
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Yêu cầu trình độ:
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Kinh tế, Điện tử, Thiết bị y tế, điện tử y sinh …
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm về kinh doanh thiết bị y tế từ 2 năm trở lên với vị trí nhân viên kinh doanh; 3 năm trở lên với vị trí chuyên viên sản phẩm.
Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, kỹ năng thuyết trình , tổ chức hội thảo.
- Nhanh nhẹn tháo vát, trung thực, nhiệt tình
- Có sự đam mê với nghề Thiết bị y tế - có chí tiến thủ
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
- Có thể đi công tác các tỉnh, chịu áp lực công việc, áp lực doanh số.
- Tiếng Anh: Đạt loại B trở lên với vị trí nhân viên Kinh doanh
Đạt loại C trở lên với vị trí chuyên viên sản phẩm
Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận
- Trợ cấp đi lại + ăn trưa + điện thoại
- Chế độ bảo hiểm: theo Luật Lao động
- Môi trường làm việc năng động, luôn được đào tạo thêm về nghề nghiệp và các kỹ năng lãnh đạo, quản lý.
Hồ sơ gồm có :
- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc viết tay (giới thiệu về bản thân)
- Bản sao công chứng hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng)
- 2 ảnh 4x6
Nơi nhận hồ sơ: Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Y tế Việt Nam
Văn phòng giao dịch: Unit 1504, tòa nhà Oriental, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
ĐT liên hệ: Chị Hằng – 0936732004; 0435764326
Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 02/01/2015 - 20/01/2015 (ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm)
Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến
Nhận bản tin việc làm
Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Nhân viên lập trình Web (FW Cake PHP)
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Nhân viên kinh doanh dịch vụ Chuyển phát nhanh tại Hà Nội
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu - Kế Toán Trưởng
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Nhân viên thực tập kỹ thuật máy tính
Công ty cổ phần ABC Việt Nam
Công ty cổ phần ABC Việt Nam