[HN] Senior Business Analyst Salesforce

  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: 10 Tr - 25 Tr VNĐ
  • Ngành nghề: Công nghệ thông tin
  • Vị trí: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Ngày đăng: 20/09/2019
  • Hạn nộp: 31/10/2019

Mô tả công việc

  1. PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ

  • Tìm hiểu, nghiên cứu giải pháp quản trị quan hệ khách hàng CRM (Salesforce).

  • Tư vấn các phương án hiệu quả cho khách hàng về xây dựng hệ thống CRM.

  • Trình bày giải pháp cho khách hàng.

  • Hỗ trợ trong việc tổ chức triển khai giải pháp cho khách hàng.

2. TRIỂN KHAI

  • Lập kế hoạch khảo sát và phân tích yêu cầu của khách hàng.

  • Khảo sát và thu thập yêu cầu người dùng.

  • Lập tài liệu phân tích yêu cầu người dùng, phân tích yêu cầu phần mềm.

  • Xác định công nghệ, giải pháp nghiệp vụ giải quyết các vấn đề liên quan đến yêu cầu người dùng.

  • Lập tài liệu thiết kế tổng thể, thiết kế chi tiết.

  • Nghiên cứu customize hệ thống Salesforce phù hợp với đặc thù yêu cầu nghiệp vụ.

  • Hỗ trợ test nghiệp vụ cho đội dự án, viết test cases.

  • Tham gia vào đội triển khai dự án cho Khách hàng, đối tác của Công ty với vai trò tư vấn giải pháp, đào tạo người dùng

Kỹ năng yêu cầu

  • Có kiến thức tốt về CNTT, hiểu được thiết kế kỹ thuật.

  • Có hiểu biết về các hệ thống CRM, ERP.

  • Am hiểu về các nghiệp vụ quản trị bán hàng, quản lý hàng hóa, quy trình quản trị bán hàng (bán lẻ, bán sỉ), chuỗi cung ứng.

  • Có tư duy tốt về phân tích hệ thống.

  • Khả năng giao tiếp hiệu quả với nhóm nội bộ và khách hàng bên ngoài để thu thập và trao đổi các yêu cầu nghiệp vụ/chức năng.

  • Tự nâng cao năng lực chuyên môn, kèm cặp những người khác và có khả năng làm việc theo nhóm.

  • Có tính độc lập, chịu trách nhiệm cá nhân trong công việc được giao.

  • Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Hệ thống thông tin, Toán tin Ứng dụng hoặc các ngành kinh tế và yêu thích CNTT

Thông tin khác

a) Thu nhập:

  • Mức lương cạnh tranh tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc.

  • Thưởng cuối năm (1 - 3 month).

  • Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Thưởng dự án, thưởng KPI.

b)  Chế độ đào tạo và phát triển:

  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ôn thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại công ty.

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.

  • Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.

  • Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban. Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...

  • Được làm việc với các phần mềm CRM số 1 thế giới.

  • Được triển khai các dự án về CRM, Cloud tại công ty.

c) Bảo hiểm và các chính sách đãi ngộ:

  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.

  • Nghỉ phép nhiều hơn Luật Lao động.

  • Trợ cấp thai sản dành cho nhân viên nữ.

  • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, Tiếng Anh,...

  • Chế độ du lịch hàng năm và tham gia các hoạt động teambuilding hàng quý.

  • Được trang bị laptop, các thiết bị công nghệ hiện đại trong quá trình làm việc.

  • Môi trường làm việc hiện đại,  năng động, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.

  • Trợ cấp Team Building hàng quý cho nhân viên để khích lệ sự gắn bó với tập thể.

  • Cấp công tác phí khi đi công tác hoặc đào tạo trong và ngoài nước.
    d) Các trợ cấp:

  • Trợ cấp Team Building hàng quý cho nhân viên để khích lệ sự gắn bó với tập thể.

  • Cấp công tác phí khi đi công tác hoặc đào tạo trong và ngoài nước.

Ứng viên bấm vào nút "Ứng tuyển" để ứng tuyển trực tuyến

Vui lòng đăng nhập để xem thông tin liên hệ. Nhấn vào đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

Nhận bản tin việc làm

Cơ hội nhận cẩm nang việc làm và thông tin công việc mới mỗi tuần

Việc làm tương tự