• Những nghề “hot” trong tương lai

    Những nghề “hot” trong tương lai

    Thế kỷ 21 là thế kỷ của chất xám và công nghệ thông tin. Chính vì sự bùng nổ của công nghệ thông tin dẫn đến “kho” việc làm ngày càng được mở rộng với nhiều ngành nghề hấp dẫn.

  • Kiếm tiền tại gia: Dễ hay khó?

    Kiếm tiền tại gia: Dễ hay khó?

    Kiếm tiền tại nhà là phương thức thường được áp dụng trong xã hội ngày nay, việc này không còn quá khó khi nhu cầu lao động tăng cao. Để gợi ý cho bạn những công việc có thể làm tại nhà, chúng tôi xin giới thiệu 9 công việc phổ biến dưới đây:

  • Cùng tìm lý do CEO của PepsiCo được trả lương hơn 13 triệu USD?

    Cùng tìm lý do CEO của PepsiCo được trả lương hơn 13 triệu USD?

    Giám đốc điều hành của PepsiCo - bà Indra Nooyi - đã được trả tổng lương là 13,2 triệu USD trong năm 2013, tăng 5% so với năm 2012. Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu những thành công của nữ CEO tài năng này.

  • Cùng đánh giá 6 nghề nghiệp khổ nhất tại Mỹ

    Cùng đánh giá 6 nghề nghiệp khổ nhất tại Mỹ

    Giáo viên, luật sư, y tá... không phải là công việc nguy hiểm hay lương thấp nhất, nhưng lại khiến người làm mệt mỏi bởi sự căng thẳng, quá tải, ít cơ hội thăng tiến. Để đưa ra danh sách này, trang CareerBliss đã tiến hành phân tích nhận xét về 65.000 công ty của các nhân viên.

  • Tuyển dụng lao động đầu năm: Doanh nghiệp cần - công nhân chưa vội

    Tuyển dụng lao động đầu năm: Doanh nghiệp cần - công nhân chưa vội

    Sau kỳ nghỉ Tết, nhiều công ty ở Đồng Nai đồng loạt tuyển dụng lao động phổ thông, từ vài chục cho đến hàng trăm. Nhiều công ty đưa ra các mức lương, chế độ hấp dẫn để tuyển công nhân.

  • Nghề thời thượng kỳ 1: Phát triển ứng dụng di động

    Nghề thời thượng kỳ 1: Phát triển ứng dụng di động

    5 năm trước, Ngành công nghiệp ứng dụng di động (mobile application) là khái niệm mới lạ tại việt nam nhưng 2011 doanh thu hàng năm của ngành này đã lên tới 7 tỷ USD. Tốc độ phát triển cực nhanh này kéo theo sự gia tăng nhu cầu nhân lực, đặc biệt với một thị trường đầy tiềm năng như ở Việt Nam.

  • Những nghề tay trái hái ra tiền trong năm 2014

    Những nghề tay trái hái ra tiền trong năm 2014

    Đây là những ngành nghề được đánh giá là rất “nóng” trong năm 2013 và sẽ tiếp tục được quan tâm rất nhiều, nhu cầu tuyển dụng nhiều trong năm 2014. SEO, digital marketing, phân tích và phát triển hệ thống… được đánh giá là những ngành nghề tiếp tục “hái ra tiền” trong năm này.

  • Những việc làm thêm kiếm tiền cuối tuần dễ dàng nhất

    Những việc làm thêm kiếm tiền cuối tuần dễ dàng nhất

    Thời buổi kinh tế khó khăn, việc tìm kiếm một công việc phù hợp với thu nhập cao là việc không hề dễ dàng. Sau đây Việc Làm Hay sẽ gợi ý cho các bạn 12 công việc có thể gớp phần kiếm thêm thu nhập cho bạn vào dịp cuối tuần

  • Nữ DJ 9X tài năng với tài sản tiền tỷ

    Nữ DJ 9X tài năng với tài sản tiền tỷ

    Trẻ tuổi, tài năng, xinh đẹp, sau vài năm theo nghề, nữ DJ đã tiết kiệm được tiền tỷ. Dẫu thế, cô vẫn đề cao lối sống tiết kiệm, hỏi ý kiến mẹ mỗi khi muốn sắm sửa, tiêu pha.

  • Pháp cấm người lao động làm việc và nhận điện thoại từ sếp sau 6 giờ tối

    Pháp cấm người lao động làm việc và nhận điện thoại từ sếp sau 6 giờ tối

    Người Pháp không chỉ có gu thời trang mốt nhất, được thưởng thức đồ ăn ngon nhất, hay ăn diện những bộ cánh đẹp nhất, mà còn thoải mái với người lao động nhất. Sau 18h, cuộc sống của người lao động là của riêng họ, không ai được phép xâm phạm đời tư người khác vào buổi tối nữa.