• 10 sai lầm thường gặp của Sếp

    10 sai lầm thường gặp của Sếp

    Lãnh đạo cũng là con người và không phải lúc nào cũng luôn hoàn hảo. Họ cũng có những khiếm khuyết nhất định và mắc sai lầm. Tuy nhiên, người lãnh đạo thành công có thể nhận biết và hạn chế chúng ở mức thấp nhất.

  • Nghệ thuật giữ nhân tài: Khó mà Dễ !

    Nghệ thuật giữ nhân tài: Khó mà Dễ !

    Đừng bao giờ để cho nhân viên cảm thấy họ bị đối xử không công bằng, đãi ngộ chưa tương xứng với công sức họ đóng góp, hoặc đơn giản là những ý tưởng đóng góp có ý nghĩa không được ghi nhận.

  • 5 điều bạn cần biết về Business Plan

    5 điều bạn cần biết về Business Plan

    BP là gì? Business Plan (BP), dịch nôm na là Kế hoạch kinh doanh, Chiến Lược Kinh Doanh, là hồ sơ tóm tắt về Kế hoạch kinh doanh, về hoạt động cũng như về khả năng (vật chất, nhân sự, tầm nhìn) của một dự án mà bạn muốn triển khai...

  • Hướng dẫn phỏng vấn ứng viên hiệu quả

    Hướng dẫn phỏng vấn ứng viên hiệu quả

    Để đạt hiệu quả cao trong việc tuyển dụng Nhân sự, chúng ta cần tuân theo các quy trình tuyển dụng. Về bản chất, quy trình tuyển dụng không quá khó khăn như chúng ta nghĩ, tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc nhất định.

  • Kỹ năng thành công trong kinh doanh

    Kỹ năng thành công trong kinh doanh

    Kinh nghiệm thực tế giúp bạn có những kỹ năng quan trọng để thành công trong kinh doanh. Khả năng quan sát và hòa nhập cũng là các mấu chốt giúp bạn tiếp cận vấn đề một cách nhanh chóng. Chúng tôi đúc kết các kinh nghiệm cô đọng dưới đây.

  • Những lời khuyên cần áp dụng để nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên

    Những lời khuyên cần áp dụng để nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên

    Từ xưa tới này, hiệu quả công việc là yếu tố ảnh hưởng đến sự sống còn của doanh nghiệp, yếu tố hiệu quả phụ thuôc trực tiếp vào tinh thần làm việc của từng nhân viên. Làm thế nào để mọi người cùng chung mục tiêu, có thực là câu hỏi khó trả lời?